วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทำงานผ่านเน็ต ฟรี ความลับงานออนไลน์


ทำงานผ่านเน็ตฟรี ยินดีด้วยที่ท่าน มาถึงนี้ เพราะผมจะเผยความลับ อีก 1 ข้อ ที่ท่านไม่อยากพลาดแน่นอน ท่านทราบไหมครับ ทำไมผมถึงบอกว่า คนฉลาดจะไม่เสียเวลา หาเงิน ? ก็เพราะเงินมันเป็นสิ่งที่ลดค่าลงเรื่อยๆไงครับ สิ่งที่มีค่ามากกว่าเงินก็คือ สินทรัพย์ที่เราเรียกมันว่า ธุรกิจ ต่างหากละครับ

ความลับก็คือ จงสร้างธุรกิจ แล้วธุรกิจจะผลิตเงินให้เราเรื่อยๆ ครับ

ท่านว่าเงิน 300 บาท เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กับในวันนี้ และในอีก 10 ปีข้างหน้า
ซื้อของได้เท่ากันไหมครับ? ถ้าผมมีตัวเลือกให้ท่าน ระหว่าง..
1.) วันนี้ ท่านเอาเงิน 300 บาท ไปจ่ายตลาด
2.) หรืออีก 10 ปีข้างหน้า ท่านค่อยเอาเงิน 300 บาท ไปจ่ายตลาด
3.) หรือวันนี้ ท่านเอาเงิน 300 บาท มาลงทุนแอคทีฟ ธุรกิจเหมือนผม
ถ้าท่านเลือก ตัวเลือกที่ 1 ท่านก็แค่ได้ของมาจำนวนนึง และเงินก็ถูกใช้จ่ายไป
ถ้าท่านเลือก ตัวเลือกที่ 2 ท่านจะได้ของน้อยกว่าเดิม เพราะราคามันจะแพงขึ้นไปตามสภาพเศรษฐกิจ
แต่ถ้าท่านเลือก ตัวเลือกที่ 3 ท่านได้ระบบที่ช่วยให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายไปตลอดชีวิต และได้ธุรกิจแฟรนไชส์ที่สามารถสร้างได้ให้ท่านวันละ 200 - 1,000 บาทเป็นของแถม และยังมีผมเป็นที่ปรึกษาอีกด้วย คุ้มกว่าไหมครับ?
ปกติเราใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่เงินกลับมา เช่น การ ซื้อของกิน ของใช้ ต่างๆ
แล้วเราก็เอา เวลาวันละ 8 ชั่วโมง กับ แรงงาน ไปแลกกับ ค่าจ้าง ในรูปแบบของ เงินเดือน

เงินเดือน คืออะไรครับ?

เป็นเงินที่ใช้ประทังชีวิตไปเดือนต่อเดือน ใช่รึเปล่าครับ? ผมว่าหลายๆคน เงินเดือน 2 - 3 เดือนรวมกัน เอามาใช้จ่ายเดือนเดียว ยังไม่ค่อยจะพอเลย เพราะหนี้สินเยอะแยะไปหมด หลายๆคนยังเข้าใจผิดว่า คนที่รวย คือ คนที่เงินเยอะๆ ผมว่า คนที่รวย คือ คนที่มีธุรกิจที่สามารถผลิตเงินสดให้เขาได้เรื่อยๆ มากกว่าครับ
(นี่คือแผนการสร้างความมั่งคั่งที่ได้ผลจริง! โดย Robert Kiyosaki)

.: สรุปบทเรียนที่ 3

คนฉลาดจะไม่เสียเวลา หาเงิน
เพราะค่าของเงินจะลดลงไปเรื่อยๆ ในขณะที่ข้าวของกลับแพงขึ้นทุกวัน แต่ถ้าเราสร้างธุรกิจตั้งแต่วันนี้ และตั้งใจบริหารธุรกิจให้มันเติบโต สร้างรายได้ไม่จำกัด เสมือนต้นไม้ใหญ่ที่ออกดอก ออกผล ให้เราเก็บกิน สร้างรายได้ให้เราได้ทุกๆวัน ทุกๆเดือน ทุกๆปี จะดีกว่าการเป็นลูกจ้างคนอื่น รับรายได้ที่ไม่พอใช้ไปจนเกษียณไหมครับ?

สำหรับผมนั้น..

ผมเลิกเป็น ลูกจ้าง คนอื่นแล้วครับ เพราะผมเข้าใจเรื่องเงิน มันไม่ฉลาดเลยที่ผมจะรับ เงินเดือนแค่ 15,000 บาท ไปเรื่อยๆ ในขณะที่ข้าวของย่อมแพงขึ้นทุกๆวัน วันนี้ผมทำธุรกิจ จากที่บ้าน ผมไม่ต้องลงทุนค่าน้ำมันเลยซักบาท ในการทำงานของผม และยังเคยรับรายได้จากธุรกิจ 21millionaire มากกว่า 100,000 บาท/เดือน อีกด้วยครับ
ขอบคุณครับ